Mô hình 4: Tàu Ngọc Trai Đen – Black Pearl
Chất liệu: thép không gỉ có độ bền cao.
Kích thước: 10,2 x 2,5 x 8,9 cm.
Mô tả: Blackpearl – Tàu Ngọc trai đen lần đầu xuất hiện trong bộ film phiêu lưu, giả tưởng Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen vào năm 2003.
Con thuyền ban đầu mang tên Wicked Wench và trực thuộc công ty Đông Ấn. Bởi những mâu thuẫn trên biển khơi mà cả nó lẫn Jack Sparrow suýt bị đánh chìm. Trong giây phút nghìn cân treo sợi tóc, chàng cướp biển quyết định ký giao kèo với Davy Jones – thuyền trưởng con tàu Người Hà Lan bay, và con thuyền được hồi sinh dưới cái tên mới là Black Pearl. Jack sẽ làm thuyền trưởng 13 năm, sau đó sẽ phục vụ 100 năm trên tàu Hà Lan bay để trả nợ. Tuy nhiên Jack cố tình đưa Will Turner lên Hà Lan bay để trả nợ giùm, còn lấy lý do là Ngọc Trai đen đã bị Barbossa cướp và anh chỉ được làm thuyền trưởng có 2 năm. Davy Jones không chấp nhận, Jack đã làm một thỏa thuận khác, đó là đổi 100 linh hồn cho 100 năm phục vụ của mình. Jack không thể kiếm nổi 100 linh hồn. Sau cùng thì cả Jack và Ngọc trai đen đều bị trừng phạt, bị nhốt vào thế giới trong rương của Davy Jones (Locker của Davy Jones). Nhờ sự giúp đỡ của Will, Barbossa… Jack trở lại và trong trận chiến với Jones, Will trở thành thuyền trưởng tiếp theo của Hà Lan bay. Jack được xóa các thỏa thuận cũ với Jones.
Tàu Ngọc Trai Đen được mệnh danh là chiếc tàu biển nhanh nhất thế gian, có thể đi nhanh hơn tàu Người Hà Lan bay, trên tàu có 32 khẩu pháo 12 pao.
Gía bán: 500.000 VND
Không có mô tả ảnh.
Hình ảnh có thể có: đêm
Hình ảnh có thể có: ngoài trời
Hình ảnh có thể có: đêm và ngoài trời
Hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời và ngoài trời
Hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời và ngoài trời