🌈🌸 | 𝐂𝐚̂̉𝐦 𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛ |🌸🌈
🔔 Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo về mô hình bệnh tật trong thế kỷ XXI rằng: các bệnh không lây nhiễm trong đó có ung thư sẽ trở thành nhóm bệnh chủ yếu đe dọa đến sức khỏe con người, chiếm 54% nguyên nhân gây tử vong ở người. Chính vì lý do đó, ung thư đã và đang là một trong những vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu trên toàn cầu.
🔔 Với sự trở lại của cẩm nang ung thư lần này, Thắp Lên Hy Vọng xin gửi đến các bạn video ngắn để giúp mọi người hiểu rõ hơn về ung thư, sự phân loại và nguyên nhân dẫn đến ung thư cũng như một số khái niệm về căn bệnh này như ung thư huyết học, u đặc, khối u lành tính, ác tính…
🌈 Hy vọng video sẽ giúp mọi người có thêm nhiều thông tin bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe, dự phòng ung thư cho bản thân và những người xung quanh.
_______________________________
“Cẩm nang ung thư” là tập hợp những kiến thức cơ bản về ung thư, nhằm cung cấp nguồn thông tin hữu ích và cần thiết cho mọi người, đặc biệt là người nhà và bệnh nhân ung thư. Những kiến thức về ung thư trong cẩm nang đã được chọn lọc và biên soạn từ các nguồn chính thống, uy tín, đã được xác thực.
_______________________________
Theo dõi thêm những thông tin của Thắp Lên Hy Vọng tại: