[𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆] ✨🏮

“Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu. Cán đây rất dài, cán cao quá đầu.
Em cầm đèn sao em hát vang vang. Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan.”

Những câu hát ngân vang ấy đã gắn bó với thời thơ ấu của bao người dân Việt Nam và Tết Trung Thu cũng vậy. Khi ánh trăng vàng sáng rỡ của ngày rằm tháng 8 tràn ngập mặt đất, trẻ em háo hức rước chiếc đèn ông sao, múa lân rộn ràng khắp phố phường, nhà nhà quây quần bên nhau quanh những chiếc bánh… khi đó ta biết Trung Thu đã về.

Mùa Tết Đoàn Viên này, Thắp Lên Hy Vọng sẽ mang không khí ấm áp đó đến với các bạn nhỏ tại Trung Tâm Nhi, Bệnh viện Trung Ương Huế. 𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐮 𝐘𝐞̂𝐮 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 sẽ là dịp để các em được vui chơi thỏa thích, được cùng nhau rước đèn đêm trăng và hòa mình vào âm nhạc của đêm hội trăng rằm.

🏷 Quý nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp cho 𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐮 𝐘𝐞̂𝐮 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 có thể ủng hộ qua số tài khoản của nhóm dưới tên Bác sĩ Hồ Xuân Dũng:
STK: 0161001622722 – Hồ Xuân Dũng – Ngân hàng Vietcombank Huế.

Mỗi sự góp sức chung tay của mọi người sẽ là món quà tinh thần và vật chất to lớn cho các em nhỏ tại khoa. Thắp Lên Hy Vọng xin chân thành cảm ơn và xin chúc mọi người một mùa Tết Trung Thu, Tết Đoàn Viên thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè 🥰.
______________________________________
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH THU YÊU THƯƠNG
📍 Địa điểm: Khoa Nhi Huyết học – Ung bướu, Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế
🔖 Thời gian: 15h Ngày 10.9.2022